Ads 468x60px

Labels

Sample Text

วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

"บอลทวี" เป็นอย่างไร

 แทงบอล กับSBOBET-TH
รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม สมัคใหม่ 500 บาทรับฟรีอีก 300 บาท
สุดยอดกลับฝากครั้งต่อไป ด้วยอีก 30%จากยอดนั้นทันที่


บอลทวี สิ่งที่ควรรู้และเตรียมเอาไว้นะครับ มีอยู่ประมาณ 3 อย่าง



1. เงินทุน ยิ่งถ้ามีมากเท่าไรโอกาสที่จะรอดก็สูง และที่สำคัญควรจะเป็นเงินที่มีอยู่ลอยๆ เหมือนกับว่าถ้าหมดมันไปแล้วจะไม่เดือดร้อน (แต่ถ้าศึกษาอย่างรอบคอบโอกาสที่จะหมดก็ยาก) และที่สำคัญอีกอย่างเงินทุนที่ว่านี้จะต้องเพื่อไว้สำหรับการผิดพลาดทั้งหมด 6 นัด แต่ถ้ามีมากกว่านั้นก็ยิ่งดี

สูตร ที่ปลอดภัยในการคิดจะเล่นบอลทวี คือ จะต้องรู้มาก่อนว่าเรามีทุนอยู่เท่าไรที่แน่นอน เช่น มีทุนอยู่ 100,000 แรงม้า ก็ควรที่จะเริ่มต้นคู่แรกที่ 100 แรงม้าพอนะครับ สูตรนี้ก็คือมีทุนเท่าไรให้นับถอยหลังไป 6 นัด เพราะมันจะไม่เกินวงเงินที่ทำให้คุณเดือดร้อน เพราะได้บอกแล้วว่าควรจะเป็นเงินที่มีอยู่ลอยๆแล้วไม่เดือดร้อน (เดี๋ยวไปดูต่อที่เทคนิคในการเล่นนะครับ และจะรู้ว่าทำไม 100,000 แรงม้า ถึงจะเริ่มต้นที่คู่แรก ไม่ควรเกิน 100 แรงม้านะครับ)

สูตร ที่อันตรายในการคิดที่จะเล่นบอลทวี คือ คิดแต่ว่าเราต้องการเงินวันละเท่านั้นเท่านี้ แต่ไม่ได้คำนึงถึงทุนที่ตัวเรามี เพราะถ้าเรามีทุนไม่ถึง 6 นัด มีโอกาสมากที่จะไม่รอดและโอกาสที่จะประสบความสำเร็จน้อยมาก (ถือว่าเสี่ยงสูงมาก เดี๋ยวไปดูต่อที่เทคนิคในการเล่นนะครับ แล้วจะรู้ว่าทำไมมันถึงเสี่ยง บางทีอาจจะถึงกับหมดตัวเลยก็ได้นะครับ)

2. จิตใจ อันนี้ต้องถามใจตัวเราเองนะครับ ว่าเราเป็นคนใจถึงหรือเปล่า ถ้าเป็นคนใจไม่ถึงไม่แนะนำให้มาเล่นบอลทวีนะครับ เพราะโอกาสที่จะไม่รอดสูงเช่นกัน เพราะถ้ายิ่งไม่ถูกมากนัดขึ้นเท่าไร เงินที่เราจะแทงในนัดต่อๆไปมันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างน่ากลัว (เดี๋ยวไปดูต่อได้ที่เทคนิคในการเล่นนะครับ)

3. ทรรศนะที่ดีๆหรือแหล่งข้อมูลที่เราจะตาม ถ้าเป็นคนที่วิเคราะห์ก็ควรที่จะรอบคอบในทุกๆด้านนะครับ ส่วนคนที่จะตามก็ควรที่จะดูฟอร์มของผู้ที่จะติดตามสักระยะ ไม่ใช่ไม่รู้ฝีมืออะไรเค้าเลยมาถึงแล้วก็ตามอันนี้ก็ถือว่าเสี่ยงนะครับ

สรุป ทั้ง 3 ข้อที่กล่าวมาทั้งหมด ถ้าอยู่ในความสมบูรณ์การเล่นบอลทวีนี้ก็ถือว่ามีความเสี่ยงน้อยมากนะครับ


เทคนิคที่ควรรู้ในการเล่นบอลทวี มีอยู่ 1 ข้อนะครับ

1. ทุกครั้งที่เจออัตราต่อรองในราคา 0.5/1 หรือ 1.5/2 (อันนี้ในเวลาที่เล่นบอลต่อนะครับ) หรืออัตราต่อรองในราคา 1/1.5 หรือ 0/0.5 (อันนี้ในเวลาที่เล่นบอลรองนะครับ) หรือแบบที่เรียกว่า "มีโอกาสที่จะได้เพียงครึ่งเดียว" อันนี้ถ้าเป็นคู่แรกถือว่าไม่ได้เสียหายอะไร เพียงแต่จะได้น้อยไปครึ่งนึงจากที่เราต้องการเท่านั้นเองถ้าบอลเข้า แต่ถ้าเป็นคู่ที่ 2 ขึ้นไปจะต้องมีเทคนิคในการแก้ไขนะครับ คือ จะต้องแทงโดยใช้เงินดับเบิ้ลขึ้นไป เดี๋ยวผมจะทำตัวอย่างให้ดูนะครับ โดยผมจะจำลองสถานการณ์ที่เราเล่นบอลต่อนะครับ ส่วนถ้าเวลาที่เล่นบอลรองก็จะใช้สูตรเดียวกันนี้ โดยสมมุติสถานการณ์ทุกอย่างตามนี้เลยนะครับแต่พอถึงเวลาจริงคุณก็ไปดัดแปลงเอาแค่เฉพาะตัวเลขเท่านั้นนะครับ เพราะว่าราคาค่าน้ำของแต่ละคู่มันไม่เท่ากันนะครับ โดยสิ่งที่ผมจะจำลองมีอยู่ 3 อย่างคือ

1) เป้าที่ต้องการในแต่ละวัน สมมุติที่ 80 แรงม้านะครับ (สูตรในการคิดเงินในบอลทวี คือ ทุนที่เสียไป + กำไรที่ต้องการ)

2) ราคาอัตราต่อรองในแต่ละคู่จะอยู่ที่ 0.5/1 นะครับ

3) ราคาค่าน้ำ อยู่ที่ แทง 100 แรงม้า เวลาได้ ได้ที่ 80 แรงม้านะครับ

เริ่มเลยนะครับ

คู่ที่ 1 เราแทง 100 แรงม้า ถ้าถูกก็เลิกเลยนะครับถึงแม้ว่าบางครั้งอาจจะได้เพียงครึ่งเดียวก็ตาม (ห้ามโลภเป็นอันขาดในการเล่น) แต่ถ้าไม่ถูกมาดูที่คู่ที่ 2 ต่อนะครับ

คู่ที่ 2 ตามสูตรในการคิดเงินในบอลทวี คือ ทุนที่เสียไป + กำไรที่ต้องการ (100 (คู่ที่ 1) + 80 (เป้าที่ต้องการ) = 180 แรงม้า) แล้วเราก็เอา 180 x 2 = 360 แรงม้า เพราะต้องเผื่อในกรณีที่บอลต่อชนะแค่ลูกเดียว ซึ่งเราจะต้องแทงคู่ที่ 2 ที่ 450 แรงม้านะครับ เพราะเราจะต้องแทงดับเบิ้ลขึ้นไป ซึ่งจากปกติถ้าราคาอัตราต่อรองอยู่ที่ 0.5 (ครึ่งลูก) ก็จะแทงแค่ครึ่งเดียวของยอดนี้เท่านั้น แล้วสมมุติว่าบอลต่อชนะแค่ลูกเดียวคุณก็จะได้ตามเป้าทันที คือ 450 X 0.4 = 180 แรงม้า ตามที่ต้องเลยใช่ไหมครับ และถ้าโชคดีที่บอลต่อชนะขาด คุณก็จะได้โบนัสเพิ่มเป็นเท่าตัวทันที แต่ถ้าไม่ถูกมาดูที่คู่ที่ 3 ต่อนะครับ

คู่ที่ 3 ตามสูตรในการคิดเงินในบอลทวี คือ ทุนที่เสียไป + กำไรที่ต้องการ (100 (คู่ที่ 1) + 450 (คู่ที่ 2) + 80 (เป้าที่ต้องการ) = 630 แรงม้า) แล้วเราก็เอา 630 x 2 = 1,260 แรงม้า เพราะต้องเผื่อในกรณีที่บอลต่อชนะแค่ลูกเดียว ซึ่งเราจะต้องแทงคู่ที่ 3 ที่ 1,580 แรงม้านะครับ เพราะเราจะต้องแทงดับเบิ้ลขึ้นไป ซึ่งจากปกติถ้าราคาอัตราต่อรองอยู่ที่ 0.5 (ครึ่งลูก) ก็จะแทงแค่ครึ่งเดียวของยอดนี้เท่านั้น แล้วสมมุติว่าบอลต่อชนะแค่ลูกเดียวคุณก็จะได้ตามเป้าทันที คือ 1,580 X 0.4 = 632 แรงม้า ตามที่ต้องเลยใช่ไหมครับ และถ้าโชคดีที่บอลต่อชนะขาด คุณก็จะได้โบนัสเพิ่มเป็นเท่าตัวทันที แต่ถ้าไม่ถูกมาดูที่คู่ที่ 4 ต่อนะครับ

คู่ที่ 4 ตามสูตรในการคิดเงินในบอลทวี คือ ทุนที่เสียไป + กำไรที่ต้องการ (100 (คู่ที่ 1) + 450 (คู่ที่ 2) + 1,580 (คู่ที่ 3) + 80 (เป้าที่ต้องการ) = 2,210 แรงม้า) แล้วเราก็เอา 2,210 x 2 = 4,420 แรงม้า เพราะต้องเผื่อในกรณีที่บอลต่อชนะแค่ลูกเดียว ซึ่งเราจะต้องแทงคู่ที่ 4 ที่ 5,530 แรงม้านะครับ เพราะเราจะต้องแทงดับเบิ้ลขึ้นไป ซึ่งจากปกติถ้าราคาอัตราต่อรองอยู่ที่ 0.5 (ครึ่งลูก) ก็จะแทงแค่ครึ่งเดียวของยอดนี้เท่านั้น แล้วสมมุติว่าบอลต่อชนะแค่ลูกเดียวคุณก็จะได้ตามเป้าทันที คือ 5,530 X 0.4 = 2,212 แรงม้า ตามที่ต้องเลยใช่ไหมครับ และถ้าโชคดีที่บอลต่อชนะขาด คุณก็จะได้โบนัสเพิ่มเป็นเท่าตัวทันที แต่ถ้าไม่ถูกมาดูที่คู่ที่ 5 ต่อนะครับ

คู่ที่ 5 ตามสูตรในการคิดเงินในบอลทวี คือ ทุนที่เสียไป + กำไรที่ต้องการ (100 (คู่ที่ 1) + 450 (คู่ที่ 2) + 1,580 (คู่ที่ 3) + 5,530 (คู่ที่ 4) + 80 (เป้าที่ต้องการ) = 7,740 แรงม้า) แล้วเราก็เอา 7,740 x 2 = 15,480 แรงม้า เพราะต้องเผื่อในกรณีที่บอลต่อชนะแค่ลูกเดียว ซึ่งเราจะต้องแทงคู่ที่ 5 ที่ 19,350 แรงม้านะครับ เพราะเราจะต้องแทงดับเบิ้ลขึ้นไป ซึ่งจากปกติถ้าราคาอัตราต่อรองอยู่ที่ 0.5 (ครึ่งลูก) ก็จะแทงแค่ครึ่งเดียวของยอดนี้เท่านั้น แล้วสมมุติว่าบอลต่อชนะแค่ลูกเดียวคุณก็จะได้ตามเป้าทันที คือ 19,350 X 0.4 = 7,740 แรงม้า ตามที่ต้องเลยใช่ไหมครับ และถ้าโชคดีที่บอลต่อชนะขาด คุณก็จะได้โบนัสเพิ่มเป็นเท่าตัวทันที แต่ถ้าไม่ถูกมาดูที่คู่ที่ 6 ต่อนะครับ

คู่ที่ 6 ตามสูตรในการคิดเงินในบอลทวี คือ ทุนที่เสียไป + กำไรที่ต้องการ (100 (คู่ที่ 1) + 450 (คู่ที่ 2) + 1,580 (คู่ที่ 3) + 5,530 (คู่ที่ 4) + 19,350 (คู่ที่ 5) + 80 (เป้าที่ต้องการ) = 27,090 แรงม้า) แล้วเราก็เอา 27,090 x 2 = 54,180 แรงม้า เพราะต้องเผื่อในกรณีที่บอลต่อชนะแค่ลูกเดียว ซึ่งเราจะต้องแทงคู่ที่ 6 ที่ 67,730 แรงม้านะครับ เพราะเราจะต้องแทงดับเบิ้ลขึ้นไป ซึ่งจากปกติถ้าราคาอัตราต่อรองอยู่ที่ 0.5 (ครึ่งลูก) ก็จะแทงแค่ครึ่งเดียวของยอดนี้เท่านั้น แล้วสมมุติว่าบอลต่อชนะแค่ลูกเดียวคุณก็จะได้ตามเป้าทันที คือ 67,730 X 0.4 = 27,092 แรงม้า ตามที่ต้องเลยใช่ไหมครับ และถ้าโชคดีที่บอลต่อชนะขาด คุณก็จะได้โบนัสเพิ่มเป็นเท่าตัวทันที แต่ถ้าไม่ถูกก็ขึ้นอยู่ที่ว่าคุณจะยังมีเงินตามต่อหรือเปล่านะครับ

สรุป เห็นไหมครับว่าจะต้องใช้ทุนเยอะขนาดไหน ทั้งหมดจะต้องใช้ทุนอยู่ที่ 94,740 แรงม้า แต่ถ้าสิ่งที่สมมุติมา เปลี่ยนแค่เรื่องราคาอัตราต่อรองจาก 0.5/1 เป็น 0.5 คุณจะต้องใช้ทุนแค่เพียง 10,570 เท่านั้นเอง ที่ผมยกตัวอย่างให้ดู อยากให้เห็นว่ามันสอดคล้องกับที่ผมกล่าวมาว่าจะต้องเตรียมอะไรบ้าง แต่ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเราคงไม่เจอราคาอัตราต่อรองที่ 0.5/1 ทุกคู่หรอกครับ ซึ่งมันก็จะไม่ต้องใช้ทุนเยอะขนาดนี้ ผมถึงบอกว่าสิ่งที่จะต้องเตรียมทั้ง 3 อย่าง จะต้องสมบูรณ์ด้วยนะครับ


ข้อดีของบอลทวี คือ ขอแค่ถูกเพียงคู่เดียว ก็จะได้ตามที่เราต้องการแล้ว (แต่จะต้องไม่พลาดติดต่อกันเกิน 6 นัด) ซึ่งในความเป็นจริงแล้วผู้ที่เข้าแข่งขันบอลทวีมีจำนวนมากนัก ที่ยังไม่ผิดถึง 6 นัดติด (ประมาณ 10 กว่าคนได้) ซึ่งถ้าใครติดโดยมี 3 สิ่งที่ผมให้เตรียม แบบพร้อมสมบูรณ์ ผมรับรองได้เลยว่ามีแต่บวกอย่างเดียว เพียงแต่จะบวกมากหรือบวกน้อยเท่านั้นเอง

ข้อเสียของบอลทวี คือ จะต้องใช้ทุนมาก และที่สำคัญจะต้องไม่พลาดติดต่อกันเกิน 6 นัด เพราะถ้าพลาดถึง 6 นัดก็จะโดนเยอะเหมือนกัน (สรุปคือห้ามพลาดอย่างเดียว)

ให้เราเป็นหนึ่งในเว็บ แทงบอล ในใจคุณ สนใจแทงบอล นึกถึงเรา www.sbobet-th.com
หนึ่งเดียวที่ คอบอลออนไลน์ เชื่อใจเป็นอันดับ 1
บริการประทับใจ ฝากถอนไม่ต้องรอนาน มีโปรโมชั่นและมีของรางวัลอีกมากมายให้ร่วมสนุก
ทั้งเดือนเล่นเสียเท่าไรเราคืนให้ 5% โทร.085-4444-178 ถึง 180 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น