Ads 468x60px

Labels

Sample Text

วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เสริมกู้วิกฤต ช้างศึก

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ดึง แซร์จิโอ้ ฟาน ไดค์ ศูนย์หน้าทีมชาติอินโดนีเซีย ลูกครึ่ง อินโดฯ-เนเธอร์แลนด์ และ มาร์ซิโอ้ นาสซิเมนโต้ โรซาริโอ้ กองหลังบราซิเลียน จาก มาริติโม่ ในลีกโปรตุเกส เสริมแกร่งเลกสอง


สุพรรณบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แซร์จิโอ้ ฟาน ไดค์ ศูนย์หน้าทีมชาติอินโดนีเซีย ลูกครึ่ง อินโดฯ-เนเธอร์แลนด์ จาก เซปปาฮาน ทีมในลีกสูงสุดของประเทศอิหร่าน และ มาร์ซิโอ้ นาสซิเมนโต้ โรซาริโอ้ กองหลังบราซิเลียน จาก มาริติโม่ ในลีกโปรตุเกส มาร่วมทัพเมืองเหน่อเป็นที่เรียบร้อย



แซร์จิโอ้ ฟาน ไดค์ เกิดวันที่ 6 ส.ค. 2525 เริ่มเล่นสโมสรสรอาชีพกับทีม เอฟซี โกรนิงเก้น ในประเทศเนเธอร์แลนด์ และในปี 2008 ได้เดินทางไปค้าแข้งอยู่ในลีกออสเตรเลีย โดยเล่นให้กับ 2 สโมสร บริสเบน รอร์ และ อเดเลด ยูไนเต็ด ซึ่งเขามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีม อเดเลด ยูไนเต็ด ได้ไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมป์เปลี่ยนลีก ในปี 2010 และ 2012 ก่อนจะกลับมาเล่นกับ เปอร์ซิบ บันดุง สโมสรในลีกอินโดนีเซีย พร้อมกับผลงานยิงไป 21 ลูก จากการลงสนาม 29 นัด และก่อนจะย้านมาถิ่นช้างศึกฯ แซร์จิโอ้ ได้ไปเล่นอยู่ที่ประเทศอิหร่านกับทีม เซปปาฮาน ทีมในลีกสูงสุด


ส่วนในรายของ มาร์ซิโอ้ นาสซิเมนโต้ โรซาริโอ้ กองหลังชาวบราซิล อดีตนักเตะ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรชื่อดังในลีกของบราซิล เกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2526 ซึ่งก่อนหน้าจะย้ายมาร่วมทีมสุพรรณบุรี เอฟซี มาร์ซิโอ้  ได้ไปเล่นกับทีม มาริโม่ สโมสรในลีกสูงสุดโปรตุเกส โดยเจ้าตัวได้ลงรับใช่ให้กับสโมสรไป 21 เกม ในฤดูกาลที่ผ่านมา



แซร์จิโอ้ ฟาน ไดค์ จะสวมเสื้อหมายเลข 29 ส่วนทางด้าน มาร์ซิโอ้ นาสซิเมนโต้ โรซาริโอ้ จะใส่หมายเลข 28 โดยทั้งสองคนจะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเย็นวันนี้(30 มิ.ย.)

 คลิกเลย แทงบอลออนไลน์ กับเรา ที่ทำให้คุณมั่นใจ
รับโปรโมชั่นสุดคุ้ม สมัคใหม่ 500 บาทรับฟรีอีก 300 บาท
สุดยอดกลับฝากครั้งต่อไป ด้วยอีก 30% จากยอดนั้นทันที่ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น